Làm sao để biết không bị 'luộc' đồ khi sửa điện thoại? Tôi có chiếc iPhone 6 cần sửa do không bắt được Wi-Fi, nhưng lại không yên tâm giao máy cho cửa hàng. iPhone 6 không còn mới gì, nhưng hồi tôi mua cách đây là gần 20 triệu đồng. Vì thế khi đem sửa tôi cũng đắn đo lắm, sợ các cửa hàng "luộc" đồ. Trung tâm uy tín thì tôi có thể tìm đến đâu, làm sao để đảm bảo máy của tôi không bị đánh tráo, thay thế bằng linh kiện khác? Nhờ các bạn có kinh nghiệm mách nước. Tôi xin cảm ơn! Ngọc Quân nqns19...@gmail.com
theo em nghĩ anh đắn đó vậy là không nên ! tốt nhất là anh bỏ cái ý định dùng wifi đi và dùng 3G cho rẻ . giờ ko ai luộc đâu tốn nước mất thời gian lại tốn ga nữa . đôi khi đời cũng phải bị dính chấu mới khôn chứ thợ mobile cũng bị các anh điều hòa , điện nước , máy giặt , máy vi tính .... thông nát đít đó thôi .
không yên tâm thì tốt nhất không đem đi sửa . hoặc mua máy mới cmnl.oải nhất là khách mà lúc nào cũng lo bị luộc đồ
để không bị luộc thì trước khi mang đi sửa ta trần qua nước sôi ,bảo đảm không có anh thợ nào dám luộc của thớt nữa ,thân !
Tâm lý khách hàng thì chịu thôi mà nói thật trước giờ ae mình cũng cắn nhau không nên khách sợ cũng đúng..........
Trung tâm càng lớn càng chết nếu ko phải máy bảo hành. nếu máy hết bảo hành nếu hư nhẹ gửi VTA hay TGDD bảo đảm đem về bệnh nặng hơn. máy bị ngâm nước nhẹ đem lên 1 tuần đem về máy nát bét và ae cũng bó tay hết cứu