Omoda C7 Cập Cảng Việt Nam: SUV Hạng C Chuẩn Bị Gây Bão Thị Trường! Mẫu crossover C-segment đình đám “đến gần hơn” trong nước Mới đây, loạt hình ảnh Omoda C7 xuất hiện tại cảng Việt Nam ghi nhận dấu hiệu chuẩn bị về Việt Nam. Đây là tin cực “hot” với cộng đồng người yêu xe, bởi Omoda C7 – còn gọi là Omoda 7 – là mẫu SUV đô thị C-class đầy hấp dẫn, đã ra mắt tại Thượng Hải và Bangkok với nhiều phiên bản, bao gồm cả hybrid PHEV SHS ấn tượng. Thông số nổi bật khi cập cảng Kích thước: Dài 4.660 mm, rộng 1.875 mm, cao 1.670 mm, trục cơ sở 2.720 mm Hai phiên bản: Động cơ xăng 1.6 TGDI – DCT 7 cấp, và bản PHEV chạy điện + xăng (SHS) Hiệu năng thần thánh, tiết kiệm nhiên liệu PHEV SHS dùng động cơ 1.5 TGDI + pin 18–18.4 kWh (pin LFP Blade từ BYD), cho phép chạy điện ~95 km và tổng hành trình uớc tính 1.250 km. Mức tiêu hao chỉ khoảng 4.9–5.9 lit/100 km, ấn tượng so với các đối thủ như Hyundai Tucson hay Honda CR‑V Omoda & Jaecoo Hồ Chí Minh Tin tức Omoda C7 Cập Cảng Việt Nam: SUV Hạng C Chuẩn Bị Gây Bão Thị Trường! Mẫu crossover C-segment đình đám “đến gần hơn” trong nước Mới đây, loạt hình ảnh Omoda C7 xuất hiện tại cảng Việt Nam ghi nhận dấu hiệu chuẩn bị về Việt Nam. Đây là tin cực “hot” với cộng đồng người yêu xe, bởi Omoda C7 – còn gọi là Omoda 7 – là mẫu SUV đô thị C-class đầy hấp dẫn, đã ra mắt tại Thượng Hải và Bangkok với nhiều phiên bản, bao gồm cả hybrid PHEV SHS ấn tượng. Thông số nổi bật khi cập cảng Kích thước: Dài 4.660 mm, rộng 1.875 mm, cao 1.670 mm, trục cơ sở 2.720 mm Hai phiên bản: Động cơ xăng 1.6 TGDI – DCT 7 cấp, và bản PHEV chạy điện + xăng (SHS) Hiệu năng thần thánh, tiết kiệm nhiên liệu PHEV SHS dùng động cơ 1.5 TGDI + pin 18–18.4 kWh (pin LFP Blade từ BYD), cho phép chạy điện ~95 km và tổng hành trình uớc tính 1.250 km. Mức tiêu hao chỉ khoảng 4.9–5.9 lit/100 km, ấn tượng so với các đối thủ như Hyundai Tucson hay Honda CR‑V Thiết kế “Art in Motion” thời thượng Mặt ca-lăng dạng X lớn cùng đèn LED tương tác, tạo hiệu ứng hầm hố và hiện đại. Đèn trước sắc sảo, đèn hậu zic-zắc liên kết full-width, tay nắm cửa ẩn cùng đường bầu khí động học – phong cách tự động “Art in Motion X” Vành mâm turbine khỏe khoắn, tạo vẻ thể thao cho tổng thể ngoại thất Nội thất công nghệ, thiết kế hướng gamer Màn hình trung tâm 15,6″ trượt sang bên hành khách chế độ 2.5K/1.000 nit. Vô-lăng kiểu tay cầm PlayStation DualSense, ghế da nubuck như ghế gaming Hệ thống âm thanh Sony 12+2 loa, sạc không dây 50 W, đèn viền moodlight, phanh tay điện tử & hỗ trợ giọng nói Kế hoạch dự kiến ra mắt Việt Nam: Quý III/2025 Theo nguồn tin từ VnExpress, Omoda & Jaecoo Việt Nam xác nhận sẽ ra mắt chính thức Omoda C7 trong quý III/2025, với hai phiên bản động cơ xăng và PHEV hybrid SHS hướng đến khách trẻ. Trước đó, Omoda đã thành công với C5 và Jaecoo J7 tại thị trường trong nước. Tóm tắt điểm mạnh Omoda C7 Điểm nổi bật Chi tiết Tiết kiệm xăng 4.9–5.9 l/100 km Điện + xăng linh hoạt Chạy điện ~95 km + tổng 1.250 km Thiết kế hiện đại Lưới X, đèn LED, vách khí động học Nội thất chất chơi Màn trượt, vô-lăng game, âm thanh Sony Công nghệ an toàn 18 tính năng, phanh điện tử, hỗ trợ lái Mức giá dự kiến & đối thủ cạnh tranh Giá chính thức chưa công bố, nhưng nhiều ý kiến cho rằng Omoda C7 có thể cạnh tranh với Mazda CX‑5, Hyundai Tucson, Honda CR‑V. Thậm chí giá PHEV nếu thấp hơn Jaecoo J7 khoảng 100 triệu, sẽ trở thành lựa chọn hấp dẫn hơn Omoda C7 cập cảng Việt Nam là dấu hiệu rõ ràng cho sự xuất hiện sắp tới của mẫu SUV/CUV này. Với thiết kế thời trang, công nghệ cao, tiết kiệm nhiên liệu và giá dự kiến hấp dẫn, C7 được kỳ vọng tạo làn sóng mạnh mẽ tại thị trường Việt. Hãy theo dõi tin tức để cập nhật ngày ra mắt chính thức, giá bán và chương trình ưu đãi! ——————– Showroom & ì á Địa chỉ: 355 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, Hồ Chí Minh Hotline: 0928788889 – O&J HCM