Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Sàn gỗ công nghệ Đức và sàn gỗ nhập khẩu Đức có gì khác nhau?

Thảo luận trong 'CÂY KIỂNG-ĐỒ GỖ-ĐÁ-CHIM,THÚ NUÔI.' bắt đầu bởi Sàn gỗ TĐ, 8/5/24.

  1. Người gửi:

    Sàn gỗ TĐ (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    350,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Free Ship
  6. Điện thoại:

    0366664551 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    164 Khuất Duy Tiến (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 8/5/24, 0 Trả lời, 164 Đọc
  1. 8/5/24 lúc 17:13

    Sàn gỗ TĐ

    Junior Member

    Sàn gỗ TĐ
    Tham gia:
    21/10/23
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    [​IMG]

    Đây là 2 dòng sàn gỗ khác nhau nhưng rất dễ gây ra sự nhầm lẫn cho người tiêu dùng. Có thể thấy không ít thương hiệu sàn gỗ đang phân phối trên thị trường Việt Nam được quảng cáo với những câu slogan như “ sàn gỗ công nghệ Đức”, “ sàn gỗ công nghệ độc quyền Đức”. Thực chất loại sàn này không được sản xuất trực tiếp tại Đức mà chỉ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ, máy móc nhập khẩu từ quốc gia này.
    Vì vậy, là một người tiêu dùng thông minh, bạn cần phải nắm được những thông tin chi tiết của sản phẩm trước khi ra quyết định mua hàng. Trên các dòng sàn gỗ công nghiệp công nghệ Đức sẽ được dán nhãn “ German technology” hoặc “ Germany Standard”. Đối với sàn gỗ chính hãng nhập khẩu Đức sẽ được in nhãn “ Made in Germany” trên vỏ hộp để xác định rõ nguồn gốc xuất xứ.
    Sàn gỗ Đức có ưu điểm gì?

    “Sàn gỗ Đức có tốt không? Có nên sử dụng loại ván sàn này cho công trình của mình không?” Đây chắc hẳn là câu hỏi mà khá nhiều người tiêu dùng đặt ra khi mới bắt đầu tìm hiểu về ván sàn công nghiệp Đức nhập khẩu. Để trả lời cho những câu hỏi trên, dưới đây Thành Đạt đã phân tích và chỉ ra một số ưu điểm tiêu biểu của loại ván sàn này.
    Đa dạng màu sắc, vân gỗ chân thực

    Vật liệu lót sàn là yếu tố quan trọng góp phần định hình nên phong cách nội thất của căn phòng. Bởi lẽ đó nên khi chọn sàn gỗ người dùng thường đặc biệt quan tâm đến màu sắc của ván sàn. Các mẫu sàn gỗ có xuất xứ từ Châu Âu đã thực sự làm thay đổi cách nhìn của người dùng về sàn gỗ công nghiệp. Màu sắc và vân gỗ ván sàn được khắc họa tỉ mỉ có chiều sâu, tương tự như sàn gỗ tự nhiên, vừa thể hiện được sự mộc mạc, mang đậm màu sắc của thiên nhiên mà vừa vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái.
    Như đã giới thiệu ở phần trên, Đức là nơi có lượng vân giấy xuất khẩu hằng năm lớn nhất nhì trong khu vực. Họ đã thành công trong việc tạo nên những mẫu ván sàn với các đường vân gỗ giống thật đến 98%. Theo một chia sẻ thực tế mà chúng tôi nhận được từ anh Hùng – khách hàng đang tìm hiểu về sàn gỗ Đức: “Mình rất bất ngờ về độ chân thực của các mẫu sàn gỗ Châu Âu, đặc biệt là sàn gỗ công nghiệp Đức. Từ màu sắc cho đến những đường vân sần đã làm mình ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên vì nó thật sự rất giống với sàn gỗ tự nhiên khi nhìn từ trên xuống.”
    Cốt gỗ sạch, an toàn

    Sàn gỗ có sạch, có an toàn cho sức khỏe người dùng hay không cần căn cứ vào nồng độ phát thải Formaldehyde. Đây là một chất hóa học có nhiều trong các loại keo kết dính được sử dụng trong sản xuất ván gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho người dùng, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và tối ưu hàm lượng phát thải Formaldehyde ở mức thấp nhất bằng cách tăng tỷ trọng sợi gỗ và giảm hàm lượng keo. Do đó, sàn gỗ nhập khẩu từ Đức hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe và có thể ứng dụng lát sàn trong nhiều không gian khác nhau, kể cả phòng cho bé.
    Chống trầy xước tốt

    Sàn gỗ trầy xước do quá trình sử dụng bị các vật nhọn chà xát hoặc có quá nhiều đồ nội thất trọng lượng lớn thường là nỗi lo lắng của khá nhiều gia chủ. Bởi lẽ đó, các mẫu sàn gỗ có độ chống trầy xước cao luôn được ưu tiên sử dụng. Sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Đức có độ chống mài mòn, trầy xước đạt chuẩn AC4-AC5. Có thể được lắp đặt trong các không gian có mật độ người qua lại cao như nhà hàng, khách sạn, resort hay thậm chí là các cửa hàng ở trong khu trung tâm thương mại sầm uất.
    Tuổi thọ cao

    Tuổi thọ của sàn gỗ công nghiệp phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: độ dày, cốt gỗ, chất lượng bề mặt, cách sử dụng, vệ sinh và bảo quản ván sàn,…Các dòng sàn gỗ nhập khẩu từ Châu Âu sẽ có tuổi thọ trung bình cao hơn so với các dòng sàn nội địa. Cụ thể là từ 20-25 năm đối với các mẫu sàn 8mm, 25-30 năm đối với loại ván sàn có độ dày 10-12mm.
    Mỗi loại ván sàn gỗ công nghiệp đều có ưu và nhược điểm riêng. Sàn gỗ Đức nhập khẩu cũng không ngoại lệ. Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật song sàn gỗ công nghiệp Đức vẫn tồn tại hạn chế về khả năng chống ẩm, chịu nước. Mặc dù đã được các nhà sản xuất nghiên cứu và điều chỉnh sao cho phù hợp với khí hậu tại các nước Châu Á nhưng khả năng chống ẩm chịu nước của phần lớn sàn gỗ Đức nhập khẩu chỉ ở mức trung bình. Nếu tiếp xúc với độ ẩm cao và nước vượt quá quy định thì loại sàn nãy vẫn xảy ra tình trạng hư hỏng như phồng rộp, cong vênh.

    Xem thêm: Top 8 sàn gỗ xương cá cốt đen siêu chịu nước
    Tuy nhiên nếu bạn muốn tìm kiếm mẫu sàn chống nước, chống ẩm tốt có xuất xứ từ Đức thì bạn có thể tham khảo sàn gỗ Binyl, đây là thương hiệu sàn gỗ được cho là có thể chống chịu nước tốt so với các thương hiệu khác trong cùng phân khúc. Ngoài ra, để tối ưu về chi phí thì dòng sàn gỗ cốt đen với khả năng chống ngập nước lên tới nhiều giờ liên tục có thể sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

    Xem chi tiết tại: Sàn gỗ công nghiệp Đức và những điều bạn chưa biết
    Nguồn: sangothanhdat.vn
     

Chia sẻ trang này